ĐÈN ĐƯỜNG LED HÃNG NÀO TỐT, CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN DOÀN GIA

ĐÈN ĐƯỜNG LED HÃNG NÀO TỐT, CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN DOÀN GIA

ĐÈN ĐƯỜNG LED HÃNG NÀO TỐT, CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN DOÀN GIA

ĐÈN ĐƯỜNG LED HÃNG NÀO TỐT
  • Đèn đường led hãng nào tốt, đèn led ra đời như thế nào?

Đèn led là viết tắt của Light-Emitting-Diode có nghĩa là “đi-ốt phát sáng”, là một nguồn sáng phát sáng khi có dòng điện tác động lên nó. Đèn led được phát minh từ những năm đầu của thế kỷ 20 và nhanh chóng công nghệ này ngày càng phát triển. Từ những đi-ốt phát sáng với ánh sáng yếu và đơn sắc đến những nguồn phát sáng đa sắc, công suất lớn và cho hiệu quả chiếu sáng cao. Hoạt động của đèn led dựa trên công nghệ bán dẫn. Trong khối đi-ốt bán dẫn, electron chuyển từ trạng thái có mức năng lượng cao xuống trạng thái có mức năng lượng thấp hơn và sự chênh lệch năng lượng này được phát xạ thành những dạng ánh sáng khác nhau. 
 
Màu sắc của đèn phát ra phụ thuộc vào hợp chất bán dẫn và đặc trưng bởi bước sóng của ánh sáng được phát ra và các màu sắc của đèn led dần dần được tìm ra. Chính nhờ công nghệ này đã mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời cho đèn led, khiến nó nhanh chóng được ứng dụng rộng rãi mặc dù “sinh sau đẻ muộn”.

 

 

  • Đèn đường led hãng nào tốt, cách chọn đèn đường led tốt

Mặc dù ra đời muộn sau rất nhiều những loại đèn khác nhưng đèn led lại có những điểm vượt trội mà không loại đèn nào hiện nay có. Đèn led có hiệu suất chiếu sáng cao, nhiệt lượng tỏa ra thấp, có nhiều màu sắc khác nhau, thời gian bật tắt nhanh, không xảy ra hiện tượng nhấp nháy. Nó có độ bền cao, hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt, tuổi thọ cao. Không chỉ có vậy mà đèn led còn không chứa những chất độc, an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường; thêm vào đó nó còn rất tiết kiệm điện. 
 
Đèn led hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống như chiếu sáng trang trí, kiến trúc, mỹ thuật…. Hiện tại trên thế giới đang dần ứng dụng đèn led trong chiếu sáng ở các đường phố, tuy nhiên ở Việt Nam việc ứng dụng đèn led trong chiếu sáng đường phố mới dừng lại ở bước thử nghiệm. Tại một số thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh đã thử nghiệm và cho kết qủa khả quan. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm, kiến thức để có thể chọn được đèn đường led tốt, bạn phân vân không biết đèn đường led loại nào tốt thì bạn có thể làm theo những bước sau:
 

Kiểm tra độ đồng đều màu sắc ánh sáng: Bạn bật sáng 5 bóng giống nhau (cùng mã số) để so sánh.​

Kiểm tra độ thể hiện màu: Bạn có thể rọi đèn led vào đồ vật hoặc một bức tranh xem có thể nhìn thấy đồ vật đó hay bức tranh có thể được thể hiện rõ không.

Thương hiệu của Chip led là rất quan trọng vì ngay khi kiểm tra được hai bước ở trên thì với các Chip led kém chất lượng, màu sắc và độ thể hiện màu cũng không tốt. Nếu mua phải loại đèn led có chip led kém chất lượng sẽ giảm độ sáng nhanh và đổi màu ánh sáng khác trong thời gian rất ngắn (khoảng hai tháng)

 

  • Mua đèn đường led hãng nào tốt?

Mua đèn đường led loại nào tốt là câu hỏi của rất nhiều khách hàng có nhu cầu cho những công trình của mình. Trước khi chọn mua hãng nào tốt thì bạn nên xác định xem môi trường nơi bạn sẽ lắp đèn đường led như thế nào, mức độ bạn muốn chiếu sáng ra sao và mục đích lắp đèn là gì. Cùng với sự tư vấn của người bán hàng bạn sẽ chọn cho mình được loại đèn mình cần. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn đang là nước đang phát triển, vẫn chưa có những quy chuẩn nhất định về sản xuất cũng như chất lượng của đèn đường led. Bạn nên chọn đèn đường led của những công ty, nhà sản xuất lâu năm, có uy tín trong lĩnh vực sản xuất đèn như VGA, Philips… được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.
Đèn đường led có rất nhiều điểm mạnh phù hợp với chiếu sáng công cộng, nhưng hiện nay mua đèn đường led hãng nào tốt là một câu hỏi được những nhà xây dựng, đầu tư quan tâm. Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu, tham khảo và chọn cho công trình của mình loại đèn đường led phù hợp nhất. Những thông tin trên mong rằng sẽ giúp ích được cho các bạn.
Chúc các bạn thành công!

 

Từ khóa:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN ĐOÀN GIA CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN ĐOÀN GIA CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN ĐOÀN GIA CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN ĐOÀN GIA CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN ĐOÀN GIA
Gọi điện SMS Chỉ Đường
Hỗ trợ trực tuyến
0979.238.080